Verk - og listgreinar, sund,ķžróttir og śtileikir

Ķ sundi var ég aš lęra aš synda. Žaš var ekki žaš skemmtilegt og žvķ mišur nįši ég ekki aš lęra aš verša betri.

Ķ ķžróttum var ég ķ skotbolta, hlaupa, žreki o.fl.  Mér finnst ég oršinn betri ķ ķžróttum og hef nśna meira žol.. 

Ķ śtileikum var ég ķ fótbolta og brennó og fleiri leikjum. Viš hlupum einn hring ķ byrjun tķmans.

Ķ listgreinum vorum viš ķ textķlment, smķši, myndmennt og heimilisfręši. žar lęrši ég aš elda og žrķfa, teikna og aš gera buxur. žaš var įgęt

Ķ verkgreinum vorum viš ķ leiklist, myndmennt og tónmennt žar lęršum viš um tónlist, leiki og aš teikna. žaš var skemmtilegt   

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband